สมาคมฯใคร่ขอให้ท่านได้โปรดเข้ามากรอกข้อมูลที่เป็นชื่อ จริง นามสกุลจริง รายละเอียดอื่นๆของท่าน เนื่องจาก สมาคมฯจะจัดทำบัตรสมาชิกใหม่ให้กับทุกท่านโดยเป็นระบบมาตรฐานและฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ มีแถบแม่เหล็ก และจะใช้เป็นบัตร สะสมแต้มในการเข้าร่วมรายการต่างๆ กับบริษัทเอกชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกับสมาคมฯทั้งเพื่อให้ได้ฐานข้อมูลที่ทันสมัยถูกต้องและสามารถติดต่อข้อมูลข่าวกับสมาชิกได้สะดวกรวดเร็ว ช่วงนี้สมาคมฯเปิดรับสม้ครสมาชิกใหม่ฟรีในระบบออนไลน์ ขอให้ท่านได้เข้าไปกรอกข้อมูลที่ คลิกเข้าไปกรอกข้อมูลที่นี่

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษาเตรียมการจัดทำร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการปฏิรูปประเทศ

วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๐๐ นาฬิกา
ประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษาเตรียมการจัดทำร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการปฏิรูปประเทศ ครั้งที่ ๔/๒๕๕๘ โดย นายแพทย์ชูชัย ศุภวงศ์ ประธานอนุกรรมาธิการ
‪#‎เรื่องพิจารณา‬
๑. พิจารณาร่างรัฐธรรมนูญ หมวดปฏิรูปเพื่อลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรม
๒. พิจารณาศึกษาเตรียมการจัดทำร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการปฏิรูปประเทศ
ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการหมายเลข ๓๔๐๑ ชั้น ๔ อาคารรัฐสภา ๓
‪#‎เวลา‬ ๐๙.๓๐ นาฬิกา
ประชุมคณะอนุกรรมาธิการยุทธศาสตร์ชาติ ในคณะกรรมาธิการปฏิรูปบริหารราชการแผ่นดิน สภาปฏิรูปแห่งชาติ โดย พันตำรวจตรี ยงยุทธ สาระสมบัติ ประธานอนุกรรมาธิการ
#เรื่องพิจารณา : พิจารณาการขับเคลื่อนกฎหมายว่าด้วยยุทธศาสตร์ชาติ โดยเชิญ นายพลเดช ปิ่นประทีป และ นายกฤษดา เรืองอารีย์รัชต์ ร่วมประชุมในครั้งนี้...
ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการหมายเลข ๓๗๐๑ ชั้น ๗ อาคารรัฐสภา ๓
#เวลา ๑๓.๐๐ นาฬิกา
ประชุมคณะกรรมการกลางพนักงานเทศบาล ก.ท. ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๘ โดย นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ทำหน้าที่ประธาน แทน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย
ณ ห้องประชุม ๕๕๐๑ ชั้น ๕ อาคาร ๕ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ads.txt

google.com, pub-4865607100783107, DIRECT, f08c47fec0942fa0